ครั้งแรกของ Hearthstone กับแพ็คการ์ดสุดคุ้ม "Welcome Bundle" 10 ซอง การันตี legendary card ฟรี 1 ใบแบบไม่ต้องลุ้น งานนี้มีเฮ!!!

                    ได้เวลาร้องเฮ!!! นับเป็นครั้งแรกของเกม Hearthstone ที่มีการปล่อยโปรโมชั่นแพ็คการ์ดสุดคุ้มจากทาง Blizzard ที่จากเดิมตามปกติเพื่อนๆ จะสามารถซื้อแพ็คการ์ด 10 ซองในราคาประมาณ 14.99 US แต่สำหรับ "Welcome Bundle" โปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็ม! จ่ายเพียงแค่ 4.99 US รับทันที 10 ซองการ์คคลาสสิก และการันตี legendary card 1 ใบแบบไม่ต้องลุ้นไปเลยทันที (*1 ID สามารถซื้อได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น)

                    นับเป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับมือใหม่ชาว Hearthstone ที่กำลังสงสัยว่าจะเริ่มต้นเล่นเกมนี้ได้อย่างไร จัด classic deck อย่างไรให้ต่อสู้กับคนอื่นๆ ในเกมได้ ทางเลือกของแพ็ค "Welcome Bundle" จะช่วยให้เพื่อนๆ สะสมการ์ดในมือได้มากยิ่งขึ้นรวมถึงมีการ์ดระดับตำนาน legendary card มาการันตีไว้ในมือช่วยให้การจัดเด็ดทำได้ง่ายขึ้น ส่วนผู้เล่นมือโปรนี่ก็คือ ดีลที่ดีที่สุดจาก Blizzard ที่คุณพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

                    และพิเศษสำหรับแฟนๆ Hearthstone Thailand ที่ทางอินิทรีฯ ร่วมมือกับ Blizzard จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับ "Welcome Bundle" ที่นอกจากจะได้แพ็คการ์ดสุดคุ้มไปแล้วยังมีโอกาสร่วมลุ้นของพรีเมี่ยมเกม Hearthstone กติการ่วมสนุกง่ายๆ ดังนี้...

                    1. เพียงแค่เพื่อนๆ ซื้อชุด Welcome Bundle ภายในเกม Hearthstone ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน - 2 ตุลาคม 2559 นี้ (ระยะเวลาร่วมกิจกรรม) ก็รับสิทธิ์ลุ้นได้ทันที
                    2. ประกาศผลผู้โชคดีรอบที่ 1: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 ผ่านทางหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/HearthstoneTH
                    3. ประกาศผลผู้โชคดีรอบที่ 2: วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2559 ผ่านทางหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/HearthstoneTH
                    4. รางวัลมีทั้งสิ้น 21 รางวัล

รางวัล จำนวน
Hearthstone Hoodie 1
Hearthstone Pillow 10
Hearthstone T-Shirt 10

การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด สามารถเปลี่ยนแปลงของรางวัลได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า


                    นับเป็นครั้งแรกของแพ็คการ์ดสุดคุ้มในครั้งนี้ อย่าลืมว่า 1 ID สามารถซื้อได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นนะ สาวก Hearthstone ทั้งมือใหม่ มือโปร ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!