มาแล้ว! ผลการแข่งขัน ESL Hearthstone APAC Winter Open #1

คึกคักกันพอสมควรกับการแข่งขัน ESL Hearthstone APAC Winter Open #1 ซึ่งเป็นก้าวแรกก้าวสำคัญที่จะเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันจาก Asia-Pacific โดยแข่งขันเก็บสะสมคะแนน เพื่อเป็นตัวแทนไปสู่การแข่งขัน Road to Blizzcon งานนี้ประเทศไทยไม่ยอมน้อยหน้ามีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันถึง 12 ท่าน เชื่อว่า แฟนพันธ์แท้ HearthStone ชาวไทยต่างคอยเชียร์ คอยลุ้นกันอย่างใจจดจ่อ และก่อนที่จะรู้ผลว่าใครได้อยู่ลำดับที่เท่าไหร่กันบ้างนั้น ไปชมรายชื่อผู้เล่นชาวไทยที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันเลย!!


               รายชื่อผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย ทั้ง 12 ท่าน ได้แก่...

ลำดับ รายชื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศไทย
1.   Kapi
2.   Mikka
3.   Wrynx
4.   DeviLsH
5.   Ta
6.   PiNG
7.   Ledah
8.   Waitwhat
9.   I7mango
10.   MindRPG
11.   SylvanHunter
12.   Pryuxz

ผู้เข้าแข่งขันชาวไทยไม่ยอมน้อยหน้าไล่เก็บแต้ม สะสมคะแนนกันจนถึงรอบ 16 คนสุดท้ายมีทั้งหมด 4 ท่าน ถือว่า การแข่งขัน ESL #1 นี้ ประเทศไทยได้สร้างผลงานได้เป็นที่น่าภาคภูมิใจ เรียกได้ว่า หนทางไปสู่เวทีใหญ่อย่าง HearthStone World Championchip ใกล้เข้ามาอีกหนึ่งก้าว

           ภาพตารางการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย

เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ESL Hearthstone APAC Winter Open #1 ลงอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นชาวไทยได้ใช้ความสามารถในการตะลุยไปจนถึงรอบสุดท้าย แม้จะพ่ายให้แก่ผู้เล่นชาวสิงคโปร์ แต่ "Pryuxz" สามารถอยู่ที่ "อันดับที่ 2" เก็บตุนคะแนนในรอบนี้ไปอย่างสวยงาม อย่างน้อยก็มีแต้มต่อสะสมคะแนนไปก่อนใคร เพื่อไปลุ้นกันต่อในการแข่งขันครั้งต่อไป!! 

           ผลการแข่งขัน ESL Hearthstone APAC Winter Open #1

                    อันดับที่ 1  :  chungfr (ประเทศสิงคโปร์)
                    อันดับที่ 2  :  Pryuxz (ประเทศไทย)
                    อันดับที่ 3 (ร่วม)  ReneKuroi (ประเทศสิงคโปร์) และ Fate (ประเทศสิงคโปร์)


จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการแข่งขัน ESL Hearthstone APAC Winter Open #1 การแข่งขันครั้งต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดการแข่งขันต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์> Siam Cup