2 โปรไทยโชว์ฟอร์มเก๋าเข้ารอบระดับ APAC เตรียมลงศึกใหญ่ Hearthstone Spring หวังคว้าตั๋วชิงแชมป์ที่เซี่ยงไฮ้ และเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านบาท

                    ยังคงต่อเนื่องกับการแข่งขันเกม Hearthstone ที่มีทัวร์นาเม้นชิงเงินรางวัลมากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งในเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีอีกหนึ่งการแข่งใหญ่แห่งปีของเกมคือ Hearthstone Championship Tour ซีซั่น Spring จัดที่ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เงินรางวัลรวมสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8,500,000 บาท โดยจะมีการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 3 - 4 มิถุนายนนี้

                    โดยการคัดเลือกนี้ คัดจากผู้เล่นที่สะสมคะแนน HCT Point จากการแข่งขันต่างๆ และผู้ที่ชนะจาก Tavern Heroes รวมกัน 72 คนในแต่ละโซน ซึ่งประเทศไทย เราก็ได้ผู้เล่นที่ติดอันดับโลกถึง 2 คนด้วยกัน ได้แก่ Patoyao 1 ในตัวแทนทีมชาติไทย HGG และ Artefy ผู้เล่นระดับแนวหน้าและแชมป์คนล่าสุดของ Hearthstone Tournament by Razer โดยทั้งคู่จะลงสนามศึกรอบคัดเลือกชิงตั๋วสู่การแข่งขันใหญ่ที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งหากตัวแทนของไทยทั้งสองคนสามารถทำคะแนนติดอันดับ 1 ใน 4 ของการแข่งขันครั้งนี้ได้สำเร็จ จะเป็นตัวแทนของภูมิภาคได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันที่เซี่ยงไฮ้ทันที

Patoyao และ Artefy ตัวแทนจากประเทศไทย

                    อีก 1 การแข่งสำคัญ ที่คนไทยจะได้โชว์ความสามารถในเวทีระดับโลก ร่วมให้กำลังใจ Patoyao และ Artefy คว้าที่นั่งสู่ดินแดนมังกร ในสนามศึกฤดูใบไม้ผลิรอบคัดเลือก Hearthstone Spring Championship

                    รับชมถ่ายทอดสดพร้อมกัน ในวันที่ 3 - 4 มิถุนายนนี้ ที่ https://www.twitch.tv/hearthstoneTH

                    ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของเกม Hearthstone ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/HearthstoneTH/