บูธแตก! เมื่อชาว Hearthstone ประเทศไทยมาร่วมมีทติ้ง Fireside Gatherings ในงาน Thailand Mobile Expo ที่ผ่านมา

               ภายใต้กระดานการ์ดเกม Hearthstone ทำให้ผู้เล่นมากหน้าหลายตาหลงใหลตัวเกมการ์ดที่เสมือนมีชีวิต อีกทั้งยังสร้างมิตรภาพให้เกิดขึ้นภายในเกมอย่างมากมาย จนก่อเกิดเป็นงาน Hearthstone Fireside Gatherings มีทติ้งรวมพลคนรักเกม Hearthstone ถูกจัดขึ้นในวันที่ 19 - 22 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ งาน Thailand Mobile Expo 2016 ศูนย์ฯสิริกิติ์ โดยงานนี้ถือว่าเป็นศูนย์รวมเหล่า Pro Player, เซเลป จนถึงผู้เล่นทั่วไป ที่เข้ามาพบปะพูดคุย พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ แจกเทคนิคเฉพาะตัวกันแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่า จบงานครั้งนี้อาจเกิดดาว Hearthstone ดวงใหม่ขึ้นมาก็เป็นได้นะ! 

               บรรยากาศภายในงาน Hearthstone Fireside Gatherings ถูกเนรมิตขึ้นให้ผู้เล่นทุกท่านรู้สึกเสมือนได้ก้าวเข้ามาอยู่ในทราเวียนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นโซนลงทะเบียน, ทดลองเล่น หรือโซน Fireside Gatherings ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งหมด


Zone ลงทะเบียน
               ผู้เล่น Hearthstone ที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานมีทติ้งครั้งนี้ จะได้รับซองการ์ดคลาสสิคฟรี 1 ซอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นร่วมสนุกภายในบูธ เพื่อลุ้นรางวัล Lucky Draw ไม่ว่าจะเป็นของพรีเมี่ยมจากเกม Hearthstone เช่น หมอน, เสื้อ, หมวก, โปสการ์ด รวมทั้งของรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนการจัดงานต่างๆ อาทิ  AIS , Acer , MOL , Neolution และ Razer แถมภายในงานเพื่อนๆ ยังได้รับอินเตอร์เน็ต Wifi ของ AIS Fiber ไว้เล่นเกมภายในงานฟรีอีกด้วย

Zone ทดลองเล่น
               สำหรับโซน ทดลองเล่น มุมนี้เตรียมไว้เอาใจเพื่อนๆ มือใหม่ หรือผู้ที่สนใจอยากเล่นเกม Hearthstone โดยมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำและให้บริการอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังได้เล่นเกม Hearthstone บนอุปกรณ์ตัวใหม่ “Razer Blade STEALTH Ultrabook” Notebook ที่มาเปิดให้ทดลองเล่นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ทดสอบความแรงและภาพกราฟิกสวยๆ ให้กับเกม Hearthstone ในงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ “Razer Blade STEALTH Ultrabook” ยังมีเพียงแค่ 8 เครื่องในประเทศไทยเท่านั้น

Zone Fireside Gatherings
               โซน Fireside Gatherings คือโซนที่รวมพลชาว Hearthstone เปรียบเสมือนพื้นที่หลังบ้านให้ทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคต่างๆ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค ซึ่งตรงนี้จะมี Pro Player และเหล่าเซเลปของเกม Hearthstone คอยแวะเวียนมาบอกเล่าเทคนิคต่างๆ ตอบคำถามที่ผู้เล่นทั่วไปอยากรู้ บรรยากาศตรงนี้จะเต็มไปด้วยความอบอุ่น มิตรภาพ ความสนุกสนาน และความเป็นกันเองที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน สร้างความปลื้มใจให้กับผู้เล่นมือใหม่ได้เข้าใจในเกม Hearthstone มากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในโซนนี้ มีการจัดคอมพิวเตอร์เพื่อเอาไว้ให้บริการเพื่อนๆ ที่มาเล่นในบูธด้วย


Zone หน้าเวที
               บนเวทีจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายเรียกสีสันให้งานนี้ได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโชว์ของ Pro Player ด้วยเครื่อง ACER Predator 17 การแข่งพิเศษที่สุ่มผู้เล่นหน้างานมาแข่งกันด้วยกติกาสนุกๆ รวมถึงการ Show Match ระหว่างเซเลปต่างๆ สร้างความสนุกสนานให้ผู้เล่นในงานมากมาย นอกจากนี้ยังมีแจกของรางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Neolution E-Sport กันแบบไม่อั้นอีกด้วย แต่ความพิเศษสุดๆ ของ Show Match ได้แก่ แมทซ์หยุดโลก คือการแข่งขันระหว่างสาวน้อยเสียงใส "เบียร์ The Voice" และแคสเตอร์สาวล้านซับ แป้ง "Zbing Z." แมทช์นี้สร้างปรากฏการณ์บูธแตก! หยุดสายตาไปทั่วงาน ไม่ว่าจะทั้งกองเชียร์ ทั้งแฟนคลับ ตลอดจนผู้เดินผ่านไปมา ต้องเข้ามาลุ้น มาเชียร์ และตกตะลึงไปกับความสามารถของทั้งสองสาว ที่จัดเด็คมาแข่งแบบไม่ไว้หน้าใคร สูสีกันไปมา สุดท้าย "Zbing Z." เป็นฝ่ายเอาชนะไปอย่างเฉียดฉิว 3-2

               แม้งานมีทติ้ง Hearthstone Fireside Gatherings จะจบลง แต่ความรู้สึกของผู้เล่น Hearthstone หลายคนยังไม่จบ เพราะงานครั้งนี้ได้สร้างกลุ่มเพื่อนใหม่ และเพิ่มมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนเดิมให้ดียิ่งขึ้น โดย Hearthstone Fireside Gatherings นี้ เพื่อนๆ สามารถรวมตัวแล้วจัดขึ้นได้เอง ที่ไหน และเมื่อไหร่ก็ได้ โดยเข้ามาที่ http://us.battle.net/hearthstone/th/fireside-gatherings ทีนี้ เราก็จะหาเพื่อนใหม่และมิตรภาพใหม่ๆ ได้ทั่วประเทศไทย ใครจะรู้.. คนข้างๆ เราอาจจะเล่น Hearthstone อยู่ ก็เป็นได้!

ดูภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ที่ https://goo.gl/GUcvVJ
สุดท้ายหากไม่อยากตกเทรนด์ กดไลค์ติดตามข่าวสารผ่านแฟนเพจ www.facebook.com/HearthstoneTH/ ได้เลย แล้วเจอกันงานหน้านะคะ ^^