สุดยอดการแข่งขัน Hearthstone Majors แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!!

               ตั้งสติแล้วตั้งใจฟังกันให้ดี! ชาว Hearthstone กำลังได้พบกับสุดยอดการแข่งระดับ Major ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ในเร็วๆ นี้ สาวกท่านไหนที่รอคอยการแข่งขันนี้อยู่!! ต้องบอกเลยว่า จะเป็นสามวันที่มันส์กันไม่หยุด!!

               พวกเจ้าที่อยู่กับ Hearthstone ทุกลมหายใจเข้าออก ได้เวลาก้าวเข้ามาร่วมการแข่งระดับ Major ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2016 แล้ว กับสุดยอดการแข่งขัน Singapore Major จะจัดขึ้นที่ Bunc Hostel ใน Little India เป็นเวลาถึง 3 วัน!! เรียกว่า ยิ่งใหญ่อลังการ เพราะเปิดรับผู้เข้าแข่งขันสูงสุดถึง 256 คนจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และญี่ปุ่น) อีกทั้งทางประเทศสิงคโปร์ยังมีที่พักให้ฟรีสำหรับผู้เข้าแข่งขันจากต่างประเทศในจำนวนจำกัดอีกด้วย!

               นอกจากการแข่งขันครั้งสำคัญแล้ว เพื่อเป็นการฉลองให้กับผู้เข้าแข่งขันจาก SEA ที่ติด 32 อันดับแรกจากการแข่งขัน Winter Preliminaries เตรียมตัวของคุณให้พร้อม! แม้จะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ผู้เล่นทุกท่านยังมีโอกาสได้ชมการแข่งขันแบบชิดขอบ ร่วมเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ เพราะทีมงานจะทำการโหวตแจกตั๋วเครื่องบินฟรีไปงาน Singapore Major โดยโหวตจากกลุ่มคนเล่นของแต่ละประเทศ ผู้เล่นท่านไหนชนะการโหวตจะได้รับรางวัลบินฟรีถึงที่งานเลยทันที! เริ่มตื่นเต้นแล้วสิ!!


               สถานที่แข่งขัน

               สถานที่การแข่งขันครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่ Bunc Hostel ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเปรียบได้กับหัวใจของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นมหานครยุคใหม่ที่โดนเด่นในเรื่องความปลอดภัย ความสะอาด และระบบสาธารณูปโภค และสถานที่แห่งนี้เองจะนำพาผู้เข้าแข่งขันจาก Southeast Asia ที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกร่วมกันสร้างหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ มอบความมันส์จนลืมไม่ลง!

                         Bunc Hostel Little India
                         15 Upper Weld Road
                         Singapore S207372
                         จัด ณ วันที่ 8 - 10 เมษายน 2559
                         ***ที่พักฟรีตั้งแต่วันพฤหัสที่ 7 เมษายน 2559 ถึงวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2559***

ภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งของโรงแรม Bunc Hostel

Tournament Information (ข้อมูลการแข่งขัน)
43 Hearthstone Championship Tour Points (APAC Region)
USD $5,000 Prize Pool
Razer Gear and Prizes

 


 

               Format : รูปแบบการแข่ง

               • 256-man ผู้เข้าแข่งขัน 256 คน
               • Double Elimination Brackets
               • Conquest 2.0 แข่งแบบ Conquest 2.0
               หมายเหตุ : สถานที่การแข่งขันมีเครื่องคอมพิวเตอร์ให้จำนวนจำกัด คณะกรรมการแข่งขันแนะนำให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถนำอุปกรณ์มาเองได้ (สะดวกหากเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค)

 



 

               ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน

               ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้ามาลงทะเบียนจากลิ้งค์ด้านล่างได้เลยทันที!

               ลิ้งค์ลงทะเบียน : www.esl.gg/seamajors

               ผู้เล่นที่สนใจร่วมลงทะเบียนจะต้องมีแอคเคาท์ของ ESL สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน และคุณจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันให้ครบทุกรายการ เพื่อใช้สิทธิ์ที่พักฟรี

 


 

               การจองที่พัก

               หากคุณเป็นผู้เข้าเข่งขันจากเอเชียแปซิฟิคที่ตัดสินใจจะมาเข้าร่วมงานแข่งที่ประเทศสิงคโปร์ คุณสามารถเพลิดเพลินกับที่พักฟรีสำหรับงานแข่ง Singapore Major ได้ที่ Bunc Hostel การจองห้องพักจะต้องจ่ายเงินมัดจำเสียก่อน แต่คุณจะได้รับค่ามัดจำคืนหลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น เมื่อทีมงานตรวจสอบแล้วว่า คุณเดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้จริง ทีมงานจะทำการจัดส่งเงินค่ามัดจำคืนให้คุณภายใน 30 วันหลังจบการแข่งขัน

               ลิ้งลงทะเบียนจองที่พักฟรี : http://goo.gl/forms/38XaIzIKEW

               **หมายเหตุ : หลังจากผู้เล่นทำการจองที่พักผ่านระบบแล้ว จะต้องรอทีมงานตรวจสอบภูมิลำเนา, ข้อมูลการเดินทาง, การลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขัน และเงินมัดจำของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อน ทางทีมงานจึงจะส่งอีเมลล์ยืนยันเรื่องการจองห้องให้อีกครั้ง ถือเป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอนการจองห้องพัก**

 

 


 

               การโหวตจากกลุ่มคนเล่น (Community Vote)

               สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าเร่เข้ามา เพื่อนๆ ชาว Hearthstone รีบเข้ามาดูตัวแทนของแต่ละประเทศ แล้วทำการโหวตกันเถอะ!! โดยรายชื่อตัวแทนจากแต่ละประเทศนั้นมาจากผู้เล่นที่ติด 32 อันดับแรกจากการแข่งขัน SEA Winter Preliminary การโหวตครั้งนี้เปิดให้เฉพาะประเทศที่มีผู้ผ่านเข้ารอบมากกว่า 3 คนเท่านั้น ถึงจะเปิดรับการโหวต ประเทศไทยเป็นหนึ่งในนั้นด้วยจ้า!! ไทยแลนด์ ปู้น..ปู้น!! 1 คะแนนของท่านมีความหมายนะจ๊ะ!!

               ประเทศไทยสามารถโหวตผ่านลิ้งค์ >(Vote Here!)

               โดยมีรายชื่อ ดังต่อไป...(ใครกันน้าาา)
               • Gomms
               • Mikka
               • Ledah
               • BrownstonE