สุดอบอุ่น! รวมพลเหล่าสาวก Hearthstone Thailand กับงานมิตติ้งครั้งแรกของปี 2017

                    จบกันไปสดๆ ร้อนๆ กับงาน Hearthstone Fireside Gatherings ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 – 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นงานมีตติ้งครั้งแรกของปี 2017 ที่มีแฟนๆ ชาว Hearthstone มาร่วมสนุกกันอย่างคับคั่งในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง สมกับเป็นงานปาร์ตี้ที่ทุกท่านต่างรอคอยมากที่สุด และไม่เพียงจะได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเท่านั้น แต่ทุกท่านยังได้ร่วมสนุกกิจกรรมกับภารกิจสุดท้าทายจาก Un'goro หากผู้เล่นสามารถพิชิตเควสต์ทั้ง 3 ฐานได้สำเร็จ จะได้รับสิทธิ์ในการจับฉลากลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมหายากจากเกม Hearthstone ได้ถึง 2 ครั้ง มีรางวัลใหญ่ อาทิ เสื้อ ,หมอน ,เปเปอร์คราฟต์ ฯลฯ ให้ร่วมลุ้นมากมาย เรียกได้ว่าถ้ามางานนี้ต้องมีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน

ทุกท่านจะได้ร่วมสนุกเควสต์ต่างๆ ภายในงาน

รับของรางวัลพรีเมี่ยมสุดน่ารักกลับบ้านกันถ้วนหน้า

เกมเมอร์สาวชาว Hearthstone นัดรวมตัวออกมาล่าของรางวัล

                    Fireside Gathering Cup เป็นการแข่งขันกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นชาว Hearthstone ด้วยกันที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้แสดงฝีมือโชว์ความสามารถได้อย่างเต็มที่ ในบรรยากาศสบายๆ ทำให้ภายในงานมีเพียงแต่ความสุขและเสียงหัวเราะ โดยสามารถเข้าร่วมการแข่งได้ทุกระดับฝีมือ ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ก่อนลงสนามแข่งใหญ่ที่กำลังจะเปิดในไม่ช้านี้ และยังมีของรางวัลพรีเมี่ยมสุดหรูจากเกม Hearthstone เป็นของรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะการแข่งในแต่ละรอบ

การแข่งขัน Fireside Gatherings Cup คนสมัครเต็มทุกรอบ

บรรยากาศการเชียร์เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

                    อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานในครั้งนี้คือการเปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมกระทบไหล่คนดังตัวแทนทีมชาติไทยจากการแข่งขัน Hearthstone Global Game (HGG) โดยพวกเขาทั้ง 4 คนได้อาสาเป็นโค้ชติวเข้มพิเศษให้ผู้ที่มาร่วมงาน แนะนำการเล่นแบบละเอียดทีละขั้นตอน ตลอดจนบอกเคล็ดลับการไต่แรงค์แบบมือโปรพร้อมชี้จุดอ่อน - จุดแข็งของแต่ละคลาสแบบหมดเปลือก สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาว Hearthstone ไม่น้อย

หนุ่มตัวแทนทีมชาติอาสาเป็นโค้ชพิเศษให้ผู้เล่นภายในงาน

                    และที่ขาดไม่ได้คือการแข่งขันสุดร้อนแรง Rising Star Cup by TGU ที่รวบรวมเอาผู้เล่นเกม Hearthstone ระดับแถวหน้าของประเทศไทยมาแข่งขันกันเพื่อเฟ้นหาผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดขึ้นสู่บัลลังก์ดวงดาวในปีนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับ Zagloyyy จากทีม Destiny Generator อีกครั้ง ที่สามารถบุกทะลวงฝ่าด่านสุดหินบนเวทีการแข่งขัน Rising Star Cup by TGU จนคว้าตำแหน่งแชมป์มาได้สำเร็จ ถือได้ว่าเป็นม้ามืดของงานที่สามารถเบียดแซงตัวเต็งต่างๆ ตกรอบไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

โฉมหน้าผู้ชนะการแข่งขัน Rising Star Cup by TGU

Zagloyyy ผู้คว้าตำแหน่งแชมป์ Rising Star Cup by TGU

รางวัลชนะเลิศการแข่งขัน Rising Star Cup by TGU
DG Zagloyyy

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
1st VespaYedder

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2
DG Wrynx

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3
1st Exedra


รับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่นี่>> https://www.twitch.tv/videos/142104216

                    งานมีตติ้ง Hearthstone Fireside Gatherings ที่ผ่านมานี้นับได้ว่าเป็นงานปาร์ตี้ที่แสนแอบอุ่นครบรสความสนุก ทำให้พวกเราครอบครัวชาว Hearthstone ได้กลับมาพบหน้า พูดคุย และมีความสุขไปด้วยกันกันอีกครั้ง ส่วนใครที่พลาดโอกาสในการร่วมสนุกในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะเราจะได้พบกันในปาร์ตี้บรรยากาศที่คุ้นเคยเช่นนี้อีกในงาน Hearthstone Fireside Gatherings ครั้งหน้า รับรองว่าสนุกไม่แพ้ครั้งนี้อย่างแน่นอน